TIN DỰ ÁN

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Đất nền dự án Hóc Môn có điều gì khiến nhiều người săn đón

Dù không còn nóng sốt như thời điểm quý II nhưng nhiều đất dự án tại huyện Hóc Môn nói riêng cũng như Tp.HCM nói chung hiện vẫn ghi nhận giao dịch tốt với giá tăng nhẹ ở cả dự án cũ và mới. 

Âm thầm chào bán, âm thầm tăng giá

      Thời gian gần đây, khu vực phía Tây Tp.HCM có khá nhiều dự án đất nền chào bán. Do nguồn cung không quá lớn nên hầu hết các dự án đều ghi nhận giao dịch tương đối khả quan. Tại quận 12, huyện Hóc Môn, Củ Chi, nhiều nền đất có giá từ 700 triệu – 1,5 tỷ/nền mới chào bán đã tiêu thụ sạch sẽ. Khách hàng không chỉ là những người có nhu cầu mua ở mà dân đầu tư cũng đang dần trở lại.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, chỉ sau 1 tháng, 21 nền đất thuộc dự án KDC An Phú Đông (quận 12) đã được chào bán xong, giá bán từ 23-25 triệu/m2 nay đã tăng lên 23,5-26 triệu/m2. Tại khu vực Tây Bắc, nhiều dự án mở bán âm thầm nhưng thu về kết quả giao dịch khá tốt. Gần 300 nền đất KĐT Lucky Garden (Củ Chi) mới chào bán vào cuối tháng 7 hiện đã hết nguồn hàng. Giá bán cũng chuyển động từ mức 5,5-8,5 triệu/m2 lên 6-9 triệu/m2. 150 nền đất dự án KDC Hưng Thịnh Cát Tường (huyện Củ Chi) có mức giá từ 4,5–5,5 triệu đồng/m2 được rao bán đầu tháng 8 hiện cũng đã bán xong. Mức giá bán thứ cấp cũng tăng thêm từ 250-500 nghìn/m2. Hơn 20 nền đất dự án KDC Đồng Phượng được bán ra hết sau 1 tháng công bố, giá cũng tăng từ 22 triệu/m2 lên mức 22,5-23 triệu/m2.

Theo anh Nguyễn Vắn Thắng, một môi giới sàn tại khu vực Hóc Môn, sau thời gian dài nghe ngóng, nhà đầu tư đã bắt đầu rục rịch trở lại với đất nền khu Tây, tại một số dự án mới mà sàn anh đang phân phối, nhiều nhà đầu tư mua cả chục nền để chờ bán lại hay xây nhà cho thuê.
 Kết quả hình ảnh cho nhà cho thuê hóc môn

Không chỉ vậy, giá đất quanh khu Đông sau thời gian ổn định đã bắt đầu rục rịch tăng. Giá nhiều nền đất dự án tại đường Liên Phường (quận 9) thời điểm tháng 7 chỉ tầm 10-12 triệu/m2 hiện tăng thêm từ 500-700 nghìn/m2, đất nền tại dự án tại Singa City, Centana Điền Phúc Thành (Trường Lưu, quận 9) có giá đến 16-18,5 triệu/m2 thay vì 15-17 triệu/m2 như thời điểm cuối quý II. Đất tại KDC Thiên Lý giá từ 22 triệu/m2 đã lên mức 23 triệu/m2, khu vực quanh tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, phường Long Trường có giá ở mức 22,5 lên mức 23,5 triệu/m2, tăng tầm 500 nghìn đến 1 triệu/m2. Các dự án trên tuyến đường Dương Đình Hội, Phước Long B, giá 19,5-27 triệu lên mức 20,5-28 triệu/m2.

Giao dịch sẽ tốt hơn nữa trong 3 tháng cuối năm

      Nhìn nhận về thị trường đất nền ba tháng cuối năm, ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Công ty Him Lam Land cho rằng, nhu cầu đối với phân khúc đất nền bao giờ cũng rất lớn, thời điểm cuối năm, mùa bán hàng trọng tâm của BĐS, nguồn cung mới sẽ đổ ra thị trường nhiều hơn, vì vậy giao dịch có thể sẽ tốt hơn nữa. Tuy nhiên, theo ông Phúc, sau cơn sốt đất thời điểm đầu năm, người mua đã phần nào thận trọng hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm đất nền, đối với loại hình đất dự án pháp lý minh bạch, nằm trong quy hoạch và có sổ đỏ, vị trí phát triển tiềm năng thì sẽ không lo ngại về đầu ra. Còn lại, đất nền tự do, đất nông nghiệp sẽ khó khăn hơn trong việc bán hàng, xu hướng tăng giá cũng sẽ chậm hơn. Một vấn đề quan trọng nữa là năng lực của chủ đầu tư bởi đây là yếu tố góp phần quyết định sự gia tăng giá trị của sản phẩm trong tương lai nên sẽ rất được khách hàng lưu ý.
Kết quả hình ảnh cho đất nền hóc môn

      Nhận định xu hướng đầu tư trong tương lai, ông Danh cho biết, hiện nay dân số tại Tp.HCM đã cán mốc 13 triệu dân. Khi thành phố trở nên quá tải, quỹ đất cạn kiệt thì việc giãn dân ra vùng ven và địa phương lân cận là tất yếu. Đặc biệt, hàng loạt hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, giúp kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố đã kích thích sự phát triển của các dự án đô thị vùng ven, nhu cầu về sinh sống tại vùng ven sẽ tăng cao hơn. Từ cuối năm 2017 và nhiều năm tới, bất động sản ven đô, đặc biệt là đất nền và nhà phố liền thổ sẽ có sự phát triển mạnh hơn, xu hướng “ly tâm” này sẽ tiếp tục thu hút dòng vốn đầu tư mạnh mẽ trong thời gian tới.
Trên đây là một số nhận định của chúng tôi về những vấn đề đất dự án tại Huyện Hóc Môn. Hãy tham khảo thêm những dự án hot khác tại :

https://homedy.com/ban-dat-tp-ho-chi-minh

3 nhận xét:

© Trang thông tin chi tiết các dự án bất động sản mới, - Homedy.com.|DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN