TIN DỰ ÁN

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cuộc sống xanh giữa lòng Hà Nội Vinhomes Riverside The Harmony

Vinhomes Riverside The Harmony – đằng sau sự thành công của dự án Vinhomes Long Biên, Vingroup lại liên tiếp công bố sắp ra mắt dự án Vinhomes Riverside The Harmony – tiến độ 2 của dự án Bất Động Sản Vinhomes, thuộc địa phận Phường Việt Hưng – phúc lợi – Giang Biên, Q quận long biên, TP.Hà Nội.

Vinhomes Riverside The Harmony sở hữu một không gian xanh mát

Mỗi năm, dân số Thành Đô tăng lên một cách chóng mặt, thống kê mới đây đã cho chúng ta thấy, mật độ dân số trung bình của TP.Hà Nội Trong thời điểm này đã vượt gấp 100 lần so với tiêu chuẩn sống của liên hợp Quốc. Mật độ dân số tương đối cao tạo ra khá nhiều hệ lụy tiêu cực làm giảm chất lượng môi trường sống của dân cư. Đặc biệt, vụ việc thiếu khoảng trống xanh luôn khiến ai nấy đều cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Họ luôn muốn tìm cho mình một khoảng không gian sống ngay trong lòng Thành Đô mà vẫn thanh bình, biệt lập, xa rời những khói bụi, ồn ào của phố thị.
Vinhomes Riverside The Harmony với hồ điều hòa lớn
Anh Hưng, Giám đốc một Doanh Nghiệp xây dựng tâm sự: “Gia đình tôi sống tại phố cổ nhiều năm qua, cảm xúc cái gì cũng có nhưng lại thiếu cây lá, không gian cho con vui chơi hàng ngày, thiếu không khí trong lành cho ông bà đi dạo hay tập dưỡng sinh,…May mắn thay, từ thời điểm cách đó 3 năm, qua lời giới thiệu của 1 đồng nghiệp, tôi đã nghe biết KĐT sinh thái Vinhomes ở long biên. Ngay sau lúc tận mắt chứng kiến cuộc sống thanh bình ở chỗ này, thời điểm hiện tại mình đã quyết định chuyển cả GĐ về phân khu mới The Harmony ở để có khoảng trống thoáng rộng và bảo đảm an toàn cho tụi nhỏ vui chơi hàng ngày, trong lúc vợ chồng tôi lại đi làm không quá xa mà đường lại thoáng rộng, nhất là sự yên tĩnh khiến mỗi ngày về lại quê hương tôi cảm thấy thư thái rất nhiều”.
Nằm ở gần Vĩnh Tuy, chỉ cách hồ Hoàn Gươm 6.5Km, Vinhomes (Long Biên, Hà Nội) – KĐT đáng sống tại miền bắc nước ta của người đầu tư Vingroup là phương án tối ưu cho bài toán môi trường tự nhiên và tiện lợi trong sinh hoạt của cư dân.

Vinhomes Riverside môi trường sống trọn vẹn 

Là phân khu nâng tầm phát triển mới nhất của KĐT, Vinhomes – The Harmony thừa kế trọn vẹn những giá trị sống hiện đại từ thiên nhiên và môi trường sinh thái xanh rộng lớn và tiện ích đủ đầy của Vinhomes Riverside tiến độ 1, đồng thời nâng tầm phát triển thêm những tiện ích cảnh quan mới đắt giá.
Viên ngọc xanh giữa lòng Vinhomes Riverside - The Harmony.
Một trong những điểm nhấn đắt giá của Vinhomes Riverside - The Harmony chính là hồ điều hòa rộng 12,4ha. Tại phân khu mới Vinhomes – The Harmony, chủ đầu tư của dự án còn liên tục mở rộng mạng lưới hệ thống kênh đào từ 12,8km trong tiến trình 1 thêm 6km trong tiến độ 2, nâng tổng chiều dài kênh đào trong toàn KĐT lên 18,8km. 60Ha cây xanh từ giai đoạn 1 cũng tiếp tục được rộng phủ thêm 10,5ha trong quy trình 2, bảo đảm mỗi người dân sẽ được hưởng 60 – 70m2 khoảng trống xanh.
đó là con số mơ ước cho các dân cư của nhiều đất nước phát triển trên thế giới. Không chỉ sở hữu cuộc sống xanh đáng mơ ước, Vinhomes – The Harmony còn gây ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo giao hòa cùng thiên nhiên với 4 phong cách kết cấu hạ tầng kinh điển: Hy Lạp, Venice, Pháp và Đông Dương.
kế bên những căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang song lập, biệt thự nghỉ dưỡng tứ lập, nhà vườn, nhà liền kề,.. Thì những căn biệt thự hạng sang góc, biệt thự hạng sang đơn lập view sông số lượng khiêm tốn, với kênh đào trong xanh ngay bên nhà chính là sản phẩm khẳng định địa vị của những gia chủ thời thượng.
Khuôn viên rộng thiết kế hiện đại
Nguyên do để các căn Nhà biệt thự ven sông này được lưu ý đến vậy bởi lẽ theo ý niệm phong thủy của người phương Đông, sự trôi chảy của nước còn tượng trưng cho sự lưu thông thuận lợi, là năng lượng sống giúp lưu chuyển năng lượng và tụ lộc, sinh tài. Thiếu các vấn đề tự nhiên như hồ nước và cây xanh, tòa nhà chưa thể biến thành chốn định cư trọn vẹn dù giá bán rất có thể rất cao. Đặc biệt quan trọng từ những căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang ven kênh này chỉ đi Sở 2 phút là tới hồ điều hòa giữa trung tâm rộng lớn.
Hơn thế nữa, người dân còn được tận hưởng hơn 100 tiện ích đặc quyền với gần 40 tiện ích điểm nhấn như quảng trường hướng hồ, đường đi dạo ven hồ, các vườn hoa, sân đánh golf, sân trượt ván, công viên thám hiểm, trường liên cấp Vinschool, nhà hàng ăn uống nổi… tổng thể toàn bộ nhằm kiến tạo ra môi trường sống đô thị xanh hiện đại hàng đầu Thủ Đô.
Theo anh Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Doanh Nghiệp Nhà Đất Bất Động Sản Phúc Lộc- đơn vị cung ứng trực tiếp dự án chia sẻ: “Hiện nay, Vinhomes Riverside The Harmony là cái tên không còn xa lạ trong giới thượng lưu TP.Hà Nội và các khách hàng Vip ở những tỉnh cũng rất chú ý quan tâm bởi KĐT sinh thái này rất phù hợp để định cư và rất có khả năng đầu tư tạo ra nguồn lợi lớn nhờ những chủ trương hợp lý của người đầu tư cũng như yếu tố đẳng cấp của bản thân biệt thự”.

1 nhận xét:

© Trang thông tin chi tiết các dự án bất động sản mới, - Homedy.com.|DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN