TIN DỰ ÁN

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Bất động sản Hà Đông thu hút nhà đầu tư

Làn sóng góp vốn đầu tư đang đổ dồn về hướng phía tây TP. Hà Nội và lan toả can đảm và mạnh mẽ xuống xung quanh vị trí Hà Đông. Những Dự Án BĐS thuở nào nằm im đang bon chen khởi động quay trở về, nhiều dự án Bất Động Sản mới liên tiếp trình làng, và trong bối cảnh đó, các chủ đầu tư của dự án sành sỏi đã ban đầu tái xuất tại thị phần thuở nào “sốt nóng” này.

bất động sản Hà Đông phát triển từng ngày

Bất động sản Hà Đông đang thu hút nhiều công trình lớn nguồn cung và cầu ổn định

766 thanh toán giao dịch được xúc tiến, trong đó 64% là nhà liền kề. Một số khu vực trung tâm có lợi thế về giao thông vận tải, hạ tầng xã hội và tiện ích nơi công cộng được dự báo tăng trưởng mạnh trong thời gian nay.
Trên tuyến đường Vạn Phúc - trọng tâm Q HĐ Hà Đông, một loạt khu công trình tiện ích cũng mọc lên “chóng mặt”. Một số trung tâm giao thương, khu vui chơi giải trí công viên, khu công trình văn hóa cũng đã được chính quyền, các người đầu tư gấp rút hoàn thiện.
Cây cầu dẫn sang làng lụa Vạn Phúc 100 năm tuổi ngay trên mặt đường Vạn Phúc Hà Đông chính thức hoạt động, tạo điểm nhấn về cảnh quan và góp phần thúc đẩy du lịch của địa điểm này.
Theo Thông báo số 83 của Thành ủy TP.Hà Nội, 2 làng nghề nổi tiếng dự án Vạn Phúc Hà Đông - Bát Tràng được đầu tư và quy hoạch đồng Bộ, kết hợp nâng tầm phát triển du lịch. Đây sẽ là động lực, thời cơ để giá Nhà Đất BĐS ở địa chỉ này tăng dần trong những năm tới.
Cùng với việc nâng tầm phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông, nhiều Khu đô thị mới, căn hộ cao cấp cũng thi nhau “mọc” ở địa chỉ Hà Đông để cung ứng nhu cầu chung cư lẫn đầu tư.
trong đó, sự tích hợp các tiện ích thượng hạng vào dự án Bất Động Sản trở thành khuynh hướng tất nhiên trong phát triển căn hộ chung cư Lúc bấy giờ. Đó cũng là điều kiện quan trọng dựng nên sự phân định các địa điểm, tạo lợi thế đối đầu của từng Dự Án BĐS.

Hà Đông có tốc độ nâng tầm phát triển kinh tế, xã hội và cơ sở hạ tầng giao thông vận tải nhanh. 

Nhu cầu khách hàng mua nhà tại Hà Đông là rất lớn


Đơn cử như sự phân hóa rõ ràng của BĐS Hà Đông - xung quanh vị trí tập trung nhiều dự án do nhu cầu trở về nhà ở tăng nhiều. Những dự án nằm trên các con phố huyết mạch như Dự án Vạn Phúc, Trần Phú, Lê Trọng Tấn… được tìm kiếm ngày càng nhiều bởi lợi thế về hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội.
Nhu yếu khách hàng tăng vọt là điều kiện kèm theo để các chủ đầu tư dự án Nhà Đất tập trung vào địa điểm này để bảo đảm sinh lời.
điển hình trong số đó có thể kể đến Goldsilk (430, Cầu Am, Vạn Phúc). Dự án Bất Động Sản nằm trên xung quanh vị trí giao thông vận tải huyết mạch của Hà Đông, dễ dàng lưu thông vào giữa trung tâm TP. Hà Nội qua con phố Quang Trung - Đường Nguyễn Trãi và Tố Hữu - Lê Văn Lương lê dài.
Các tiện ích sẵn có về học tập, y tế, trung tâm thương mại lớn trong xung quanh vị trí phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.
Nhiều người mua đến tham quan và đặt cọc Dự Án BĐS GoldSilk.
“Chúng tôi nghiêm túc chấp hành đầy đủ trách nhiệm với nhà nước và luôn giữ đúng cam kết với người mua. Các dân cư của khu liền kề đã được trao sổ đỏ chính chủ sau 2 tháng gửi hồ sơ yêu cầu”, ông Nguyễn Việt Duy, Tổng Giám đốc Công Ty CP Nhà Đất BĐS Hanovid - CĐT GoldSilk khẳng định.Điểm cộng khác của dự án là quy trình tiến độ xây dựng nhanh gọn, cam kết chuyển nhượng bàn giao đúng thời gian ấn hạn, bảo đảm chất lượng.
Ông Duy cũng cho biết thêm hiện Công Ty đang tập trung gây dựng và hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của khu cao tầng liền kề để chuyển nhượng bàn giao đợt 1 đúng quy trình vào quý 2 năm nay.

1 nhận xét:

  1. BĐS Hà Đông ngày càng nóng, nhà ở xây dựng càng nhiều, hứa hẹn sẽ phát triển mạnh

    Trả lờiXóa

© Trang thông tin chi tiết các dự án bất động sản mới, - Homedy.com.|DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN