TIN DỰ ÁN

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

BĐS Tây Hồ được sôi động trở lại với dự án Sunshine City

Dự Án BĐS Sunshine City – một trong những Dự Án BĐS căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất Thủ Đô. Đó là dự án trọng điểm nằm tại đắc địa trong Khu đô thị NTL. Với lối kết cấu hạ tầng mang phong cách cổ điển Âu Lục sang trọng và tinh tế sẽ làm say lòng mọi người tiêu dùng.
dự án Sunshine City

Thị trường sôi động, dòng tiền “chảy về” Nhà Đất Bất Động Sản

Thị trường BĐS Nhà Đất TP.HN bắt đầu xuân 2017 với 2 quý đầu năm khá bận rộn. Theo CBRE, quý I/ 2017 chứng nhận hơn 9.000 Căn hộ chính thức mở bán mới từ 35 dự án trên toàn Thành Phố chủ yếu từ phân khúc thị trường bình dân và cao cấp.
báo cáo giải trình quý II/2017 của Savills chỉ ra, trong 3 tháng 4,5,6; TP Hà Nội đã nghênh đón 11 dự án mở bán thêm và 16 Dự Án BĐS chính thức mở bán mới, gia tăng nguồn cung căn hộ cao cấp. Tuy lượng căn hộ chung cư mở bán mới khá dồi dào nhưng thị phần vẫn ghi nhận thêm các con số ấn tượng, trong quý II/2017, đã có tầm khoảng 6.800 Căn hộ được bán tăng 5% khi đối chiếu với quý I và 13% khi đối chiếu với 2016 (theo Savills).
bất động sản tây hồ tây
Ông Nguyễn Linh - nhà đầu tư BĐS Nhà Đất chuyên nghiệp, nhận định phân khúc căn hộ chung cư trung và cao cấp đang sẵn có “điểm rơi” tốt hơn bao giờ hết khi nguồn cung cấp dồi dào và nhu cầu của các người đầu tư vẫn còn. Lý giải cho nhận định này, ông Linh cho biết thêm, cuối quý I/2017, do FED tăng lãi suất vay và nhằm cải tổ lại cơ cấu vốn, 1 loạt ngân hàng đã tiếp tục tăng lãi suất vay tiền gửi VNĐ dài hạn lên tới 9,2%.
Diễn biến này cùng với việc xuống giá của một loạt cổ phiếu ngân hàng nhà nước do những tin đổn thất thiệt đã tạo tâm ý thận trọng cho các chủ đầu tư, dòng tiền đang nằm ở trong các thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước Dự kiến sẽ “chảy” sang nhiều chủng loại hình đầu tư khác nhất là Nhà Đất BĐS nhằm tránh rủi ro đáng tiếc tiền gửi.
tuy nhiên, nguồn cung dồi dào lại gây nên sự đa dạng trong sự lựa chọn cho nhiều chủ đầu tư. Theo dự báo, nguồn cung cấp chung cư trong mai sau sẽ tập trung chuyên sâu tại các Q HĐ Hà Đông, Quận Hoàng Mai và Từ Liêm, một số đến từ địa điểm Tây Hồ Tây.
Cũng theo ông Linh, trong cả năm 2016 và 2 quý đầu 2017, thị phần hướng tây với 2 Q HĐ Hà Đông và Từ Liêm phát triển khá độ HOT đã hút khá nhiều dòng tiền của giới góp vốn đầu tư vào địa điểm này. Với tâm lý “bỏ trứng vào nhiều giỏ”, ông Linh nhận định, những khu vực mới như Tây Hồ Tây sẽ là điểm độ HOT trong tương lai khi những dự án Bất Động Sản chất lượng tại đây gia nhập thị trường.

Tây Hồ Tây dự đoán hút khách nhờ hạ tầng và nguồn cầu Bất Động Sản thượng hạng

Dòng chảy mua nhà ở ngoại vi trung tâm đã xuất hiện từ vài ba năm quay lại đây ngày càng rõ nét bởi sự thành công xuất sắc của các Dự Án BĐS KĐT như Ciputra hay Ecopark. Người mua nhà đã và đang vận động và di chuyển mua căn hộ từ địa điểm lõi nội đô đông đúc để tìm tới những khu vực rộng rãi và thoáng rộng hơn. Trong toàn cảnh đó, khu vực hướng phía tây mạn sông Hồng đang Nổi lên khi nắm giữ những sức hút từ hạ tầng, địa thế cũng như cộng đồng dân cư văn minh sẵn có.
Tháng 6/2016, TP.HN đã có văn bản gửi thủ tướng chính phủ về việc đẩy nhanh quy trình tiến độ dự án đường tàu đô thành số 2 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo nêu rõ TP Hà Nội muốn công trình bắt đầu khởi công vào những năm 2017 để kịp cán mốc hoàn thiện vào cuối năm 2020, điều đó đã cho thấy quyết tâm của TP.HN khi muốn đẩy nhanh tốc độ nâng tầm phát triển hạ tầng của khu Tây Hồ Tây nhất là khu NTL khi đây được đầu tư và quy hoạch thành trọng tâm hành chính mới của Thành Phố.
Cùng với đó, tuyến phố Hoàng Quốc Việt lê dài đang được đẩy nhanh quá trình hứa hẹn sẽ tạo liên kết thuận lợi giữa Tây Hồ Tây và khu hướng tây, trung tâm mới trong tương lai. Thừa kế cơ sở hạ tầng đồng Sở cùng với vị trí giao điểm giữa lõi Thủ Đô cũ và giữa trung tâm mới phía tây, Tây Hồ Tây kết đủ yếu tố then chốt của 1 điểm sáng Bất Động Sản mai sau.
không chỉ mạnh về vị trí, Tây Hồ Tây còn nắm giữ cộng đồng dân cư tinh hoa của các dự án sẵn có, ông Linh nhận định. Địa điểm này trước giờ được nhìn nhận và đánh giá là khu căn hộ giàu, khu của các tầng lớp thượng lưu TP.Hà Nội, do thế đặc biệt quan trọng thích hợp để phát triển các dự án Bất Động Sản hạng sang.
bất động sản tây hồ sôi động trở lại
Trong bối cảnh đó, các người đầu tư sẽ đặc biệt quan trọng góp vốn đầu tư các Dự Án BĐS hạng sang với cơ sở hạ tầng đồng Sở để tận dụng vị thế của địa điểm, trong số đó phải kể đến những danh xưng như Sunshine Group với Dự Án BĐS tầm cỡ như Sunshine City có mức đầu tư lên đến 5.000 Tỷ vnđ.
Với địa thế đắc địa, Nằm trong KĐT Nam Thăng Long, ngay sát sân golf Ciputra, Sunshine City được đánh giá sẽ dự án Bất Động Sản thu hút những người đầu tư sành sỏi. Với cơ sở hạ tầng tiện ích đồng Sở đẳng cấp 5 sao như bãi đỗ trực thăng, bể bơi sky panorama, Sky bar,… cũng như hệ thống điều hành và quản lý được vận hành chuyên nghiệp, đây hứa hẹn sẽ là “điểm sang” đầu tư của khu Tây Hồ Tây đặc biệt so với phân khúc hạng sang dành riêng cho giới thượng lưu.
Dự kiến Sunshine City sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 8/2017 với chủ trương cam kết doanh số dịch vụ cho thuê lại của CĐT lên tới 24% trong 3 năm, đây chính là mức cam kết kỷ lục trên thị trường căn hộ chung cư tại thời điểm hiện nay.

2 nhận xét:

© Trang thông tin chi tiết các dự án bất động sản mới, - Homedy.com.|DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN