TIN DỰ ÁN

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Biệt thự cổ giá chỉ 10 USD ở Mỹ

Một căn biệt thự cổ nghỉ dưỡng hạng sang gần 100 tuổi ở New Jersey, Mỹ rộng tới 370 mét vuông bất ngờ được rao bán với giá chỉ 10 $.

Thông tin về căn biệt thự cổ giá chỉ 10 USD ở Mỹ

Mới đây căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang nằm ngay số 44 Đại lộ Pleasant ở Montclair, bang New Jersey, Mỹ với 6 căn phòng ngủ, 4 phòng tắm được rao bán với giá chỉ 10 USD.
Căn biệt thự cổ ở mỹ
Tuy vậy, để mua được nhà giá siêu hời, người mua phải chấp nhận một điều kiện đó là chịu trách nhiệm di tản nó đến địa thế từ thời điểm cách đó khoảng 400 mét. HĐ thoả thuận phải được phác thảo muộn đặc biệt là ngày 31/8.
Nội thất ấn tượng

Biệt thự nằm trong vùng đất phải di tản

Giới chức bản địa cho biết thêm căn biệt thự cổ được gây dựng từ năm 1906, do kết cấu hạ tầng sư nổi tiếng Montclair Dudley S. Van Antwerp thiết kế. Trong số những người dân chủ cũ của căn nhà có ông Aubrey Lewis, một trong các đặc vụ FBI người Mỹ gốc Phi đầu tiên.
Ước tính căn biệt thự có giá trị khoảng 1,3 triệu USD, đang nằm trên phần đất thuộc dự án mới của tập đoàn Bất Động Sản Nhà Đất BNE do vậy phải di tản hoặc phá bỏ.
mặc dù thế, căn nhà mang giá trị lịch sử nhất định nên giới chức địa phương không mong muốn dỡ bỏ nó. Vì thế, họ đã đề ra quyết định hành động chào bán tòa nhà giá mềm kèm theo điều kiện cũng không dễ xúc tiến.
Phòng ngủ biệt thự
Theo tờ Daily mail, chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ cho người tiêu dùng triển khai việc di tản là 10.000 $. Nhưng theo một Công Ty chuyên về di tản Bất Động Sản, để hoàn tất việc làm so với căn biệt thự đồ sộ này ngân sách rơi vào thời gian từ 150.000 Đến 200.000 $.

1 nhận xét:

© Trang thông tin chi tiết các dự án bất động sản mới, - Homedy.com.|DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN