TIN DỰ ÁN

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Chỉ với 3.3 tỷ đồng để sổ hữu một căn liền kề trong khu đô thị Dương Nội

Khu liền kề Đô Nghĩa được hưởng những lợi ích từ cơ sở hạ tầng đồng bộ tại khu đô thị Dương Nội, vì vậy giá bán căn hộ liền kề tại đây chỉ với 3.3 tỷ đồng.

Tổng quan về khu liền kề nhà phố Đô Nghĩa

Khu liền kề nhà phố Đô Nghĩa có diện tích 22.86 ha, được xây dựng bao gồm 3 dãy nhà với những thiết kế hiện đại, tối ưu mọi không gian và diện tích sử dụng. Dự án nằm ở phía Tây thủ đô, tích hợp đầy đủ chức năng kinh doanh của khu phố chợ.
sở hữu ngay khu đất nhà liền kề giá rẻ
Ở mỗi căn hộ, tầng trệt được sử dụng làm không gian kinh doanh tách biệt hoàn toàn với không gian sống cua các gia đình ở tầng trên, vừa tạo sự riêng tư biệt lập lại thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Đặc biệt khách hàng khi mua căn hộ sẽ được nhận sổ đỏ trao tay ngay lập tức.
Dự án được hưởng trọn không gian sống xanh mát cùng tiện ích hiện đại đồng bộ của khu đô thị Dương Nội rộng 200 ha bao gồm: công viên âm nhạc 2.6 ha, công viên thiên văn học 12 ha, hồ điều hòa 6 ha diện tích mặt nước, bệnh viện quốc tế Nam Cường, hệ thống các trường học liên cấp chất lượng cao…

Chủ đầu tư liền kề nghĩa đô là tập đoàn Nam Cường

Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Nam Cường hiện đang triển khai trồng mới hàng nghìn cây xanh nhằm “phủ xanh” cả đồi khu đô thị Dương Nội, mang đến không gian sống trong lành cho cả cộng đồng cư dân và khách hàng đến thăm quan.
khu đô thị nhà liền kề nghĩa đô Nam Cường
Đặc biệt, trong tháng 8 này chủ đầu tư triển khai chính sách ưu đãi dành cho khách mua nhà. Mỗi khách hàng sẽ được tặng gần 300 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng. Ngoài ra, những chính sách ưu đãi thanh toán sớm sẽ ch phép khách hàng hưởng ưu đãi 9% một năm với số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn.

Những khách hàng sử dụng gói vay ưu đãi từ khách hàng sẽ thanh toán theo tiến độ, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho đến lúc bàn giao nhà. Ngừoi mua nhà cũng sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán sản phẩm lên đến 200 triệu đồng nhằm kích cầu hoạt động mua nhà trong tháng 7 này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Trang thông tin chi tiết các dự án bất động sản mới, - Homedy.com.|DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN